CÁCH TẨY UẾ - XUI XẺO, HÓA GIẢI VẬN XUI trong kinh doanh

2018-07-25 18:20:12 2322
Trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp chuyện xui, có thể gặp xui trong tình duyên, xui trong khi di chuyển, xui trong làm ăn kinh doanh… Mỗi chuyện xui khác nhau có những nguyên nhân khác nhau do đó có cách hóa giải cũng khác nhau.

Thắp NHANG khấn vái

Nhiều người quan niệm rằng những vận xui trong kinh doanh thường là do người đã mất đang lảng vảng quanh khu vực đó quấy rối cửa hàng mình vì vậy việc thắp nhang khấn chính là nghi thức chúng ta làm quen chào hỏi để tránh bị họ phá việc làm ăn của mình.

Khi thắp nhang khấn cô hồn thì bạn nên lưu ý rằng không được hứa điều gì vì vong hồn cũng giống con người rất tham lam, sẽ đòi bằng được những gì bạn đã hứa mà không thực hiện. Bạn nên nhớ là cúng cô hồn như con dao 2 lưỡi, để tránh tác hại xấu thì tuyệt đối bạn không hứa bất cứ điều gì, như “cho tôi bán đắt tôi cúng to”…vong hồn cũng rất tham, bạn hứa nhiều thì bạn phải trả giá. Cúng kiếng quan trọng nhất là lòng thành, cúng là để mang lại lợi ích cho người khuất mặt, bạn nghĩ xem vong linh vất vưởng không có ăn, đói khát lạnh lẽo rất đáng thương, bạn cúng là để giúp cho họ ấm lòng chứ không phải cúng để trao đổi bắt họ phải làm bạn bán đắt. Dùng tâm từ bi, cung kính mà mà cúng thì họ cảm nhận được mà tự nhiên giúp bạn dù không yêu cầu, cũng không phá phách. Thực lòng giúp kẻ khác chính là làm phước, làm phước thì được phước

 

Người xưa quan niệm rằng việc thờ cúng phải vì cái tâm và lòng thành của bạn để đem lại lợi ích cho người đã khuất chứ không phải để giúp bạn buôn may bán đắt. Khi họ đã cảm nhận được lòng thành kính của bạn thì họ sẽ không phá dù bạn không xin, vận xui trong kinh doanh sẽ tự khắc được hóa giải.

 

Đốt TRẦM HƯƠNG

Sử dụng trầm hương hiện nay không còn xa lạ, với mục đích làm thanh lọc không khí, giúp môi trường xung quanh chúng ta trở nên trong sạch hơn, mùi thơm dễ chịu giúp tinh thần thoải mái và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống cũng như công việc. 

TRẦM NÚI THIÊN NHIÊN

TRẦM HƯƠNG CÓ CÔNG DỤNG

  • Thư giãn, giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Giúp không gian sống ấp áp, tinh thần sảng khoái.
  • Trừ khử mùi hôi, ẩm mốc gây hại sức khỏe.
  • Cân bằng sức khỏe, kích thích tư duy.
  • Thơm ngát hương trầm dễ đạt giấc ngủ sâu.
  • Xông các các không gian thờ, giúp tạo không khí sạch, thiêng liêng.

 

BỘT TRẦM THIÊN NHIÊN

TRẦM KIẾN THIÊN NHIÊN

Ngoài ra, mùi thơm của trầm hương còn giúp trừ tà, tẩy uế, giúp đẩy lùi các khí âm, vận xui, bảo vệ bạn khỏi những tà ma ngoại đạo, thu hút khí dương đem lại điều may mắn cho gia chủ và niềm vui và sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

TRẦM Ổ THIÊN NHIÊN

HÀNG Ổ RỤC HẦU THIÊN NHIÊN

LÒ XÔNG TRẦM bằn ĐIỆN

Với lợi thế không sinh khói, vì thế lò xông trầm phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt cho các bé.

Để hóa giải vận xui trong kinh doanh bạn cũng cần tránh làm những điều ác, thực hành 5 giới thì phước đức mới ngày càng tăng tiến, tràn đầy, không thì cũng giống múc nước vào một cái chum thủng thì biết bao giờ chum mới đầy.

Bạn không cần phải làm cách nào khác nữa cứ cách này mà làm, tùy hoàn cảnh kinh tế, tùy sức mà cống hiến, quan trọng vẫn là tâm chân thành, chắc chắn sẽ thành công. Bạn cần biết là thông minh, cố gắng nỗ lực giúp có được nhân duyên tốt để thành công giàu có, tuy nhiên nếu trong mạng không có tài phước thì vô ích. Khi trong mạng có tài phước thì dù cả thế giới phá sản, bạn vẫn giàu có.

NẾU MUỐN ĐẶT HÀNG HÃY GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Công Ty Cổ Phần Trầm Hương Thiên Tâm

Hotline: 1900 0133

171 Phạm Văn Đồng, P.4, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (Gần công viên Gia Định)

Websitewww.tramhuongthientam.com

Chi nhánh Hà Nội

12 Nguyên Khiết, Phố Phúc Tân, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện Thoại: 0906 350 839

 

 

 

 

Bài viết liên quan

CÁCH PHÂN BIỆT NHANG TRẦM HƯƠNG VÀ NHANG HÓA CHẤT
Ý NGHĨA CỦA CHUỖI VÒNG TRẦM HƯƠNG 108 HẠT
MỪNG SINH NHẬT TRẦM HƯƠNG THIÊN TÂM LẦN 06 SINH NHẬT THIÊN TÂM AN TÂM ĐẶT HÀNG
Mẫu Vòng Tay Trầm Hương Bọc Vàng Đẹp Nhất Cá Tính Nhất Mọi Thời Đại.
NHANG TRẦM HƯƠNG SẠCH HÀ NỘI, AN TÂM SỬ DỤNG